Friday, August 31, 2007

title

i am starting to love my PE class.. kahit di ako ganun ka-active.. reasons: masaya mga classmates. masaya ang prof. masaya ang gym. masaya ang lahat.. smile!!!

kahit isang meeting na lang kami. last na.. huli.. when it's too late.. it's very late..

haha.. wala lang.. wala naman akong maipost na matino e..

dapat kasi ipopost ko yung friendship between "two street children" at mga estudyante ng lyceum.. nakakatuwa.. parang ang saya saya nila.. parang hindi sila magkaiba ng estado ng buhay..

ano nga kaya ang magandang ipost?? wala naman kasi nangyaring kakaiba ngayon e.. bukod sa evaluation lang ang ginawa namin sa PE. wala nang iba.. orthographic drawing kami.. tapos nag projector.. medyo nagetz ko yung ginawa ko.. nafill up ko na yung sa academic advising stuff..

wala namang bago.. walang cute.. wala.. parang yung dati.. pero para sakin cute na yan e.. bago na yan.. at higit sa lahat hindi ganun kastressful ang bukas.. pwede akong gumala right after.. haha.. pang-ilang time ko pa lang itong gagala..

pero parang sana wag muna tumakbo ang oras.. huminto.. para makasama ko pa kahit sandali ang mga blockmates ko.. di man nila ako nagabayan. natulungan sa mga problema.. naging parte sila sa buhay ko. kahit 0.001% lang.. maliit pero at least meron..

kung may babasang B10 nito paki-abangan lang yung farewell post ko for you.. medyo cute din yun.. yun sana yung speech ko sa english kaso di ko mabibigyan ng diin.. haha..

wala na akong masabi..

1 comment:

Unknown said...

ano yan? hahaha. sabaw