Saturday, August 25, 2007

back to zero

pwede ring title nito ay one step forward two steps backward..

start na ko.. akala ko naman. nasolve ko na yung problems na yan kaso.. mukhang bumalik ulit ako.. back to zero.. i found myself but they don't find me..

walang pakielaman kung ano gusto kong sabihin.. wala.. blog ko to.. kung may violent reaction ka, magcomment ka.. wala kang pakialam kung sabihin kong kung anu ano..

hindi ko na mabigyan ng justice tong post na to.. wala na. i lost my control.. and everything i will type here is governed by my emotions.. naiinis ako.. pero walang dahilan,. dapat siguro, hindi na ganon..

yoko na, basta sana intindihin iyo yung bagay bago kayo maksira ng buhay... hate you fakers.. die!! bloodsuckers!!! kill!!

masama na ko.. lalayo na ko.. bahala kayo.. you can't see me that way again..

lesson learned? don't trust ANYONE..

No comments: