Saturday, August 25, 2007

i survived TNB exam

matagal kong hinintay ang oras na yun.. akalain mo.. yung dating weeks na paghahanda ko para sa copyreading at months para spelling.. e kelangan kong reviewhin lahat sa loob ng ilang araw..
kanina, kelangan kong aralin lahat..

whew, 12 hours ko yung tinake.. i was terrorized by the exam.. it gave me headache.. haha.. torture!! pero di parin nagbabago yung pananaw at yung mga sinulat ko dun..
aside sa mga hula ko at tinatamad na article, pasensya sa magchecheck.. kung di nyo ko kunin, okay lang.. may next year pa..

kung maantig naman kayo sa mga "kalokohan" ko na pinagsusulat ko don, salamat..
nakakatawa at nakakatuwa yung staffers.. sana next exam isa na ako sa mga manggugulo haha.. parang kulang pa kasi e.. dapat may concert saka stand up comedy..

nakakaantok yung tagal.. nakakapressure lalo na kung tatlo na lang kayo at halos alas siete y media na.. happy!! may mga distractions din na pc, laptop, psp at monopoly..

antok na ako.. sa mga TNB staff na babasa nito.. sorry, di ako magaling.. pakibasa na lang yung previous post ko.. lutang na ako..

pero nung lumabas ako nung NW403.. parang angsaya saya ko kasi.. i survived TNB exam.. tawa ako ng tawa kahit creepy yung stairs sa 2nd at 1st floor..

teka, medyo creepy din po pala sa MIT intra noh.. lalo na dun sa room namin sa drawing.. yung katapat ng TNB.. sa SW.. parang may silhouette ng lalaki... ewan ko.. kung dahil sa exam yun.. haha..

pero, buhay pa rin ang intra kahit gabi.. tsk.. funny thing..

No comments: