Saturday, August 25, 2007

mapusok....

kakapanuod ko lang nong MMK... hindi naman ako nakarelate except for graduate sila... hmmm... naku... i hate those parents na iniwan yung anak nila... gagawa sila tapos di nila papanindigan yung responsibilidad... duwag!!! i hate it!!! ang ganung bagay ay sacred... mahirap pero ganun talaga... pero saludo ako kay rhea don... kahit di niya kadugo yung bata e tinuring niyang kanya yung bata... at tinalikuran niya ang mga pagkakataon at pangarap niya sa buhay... at tinanggap niya yung sasabihin ng iba... yung mga rumors... at yung pagpapalampas niya sa mga "pagkakataon"... para sa pagkakaibigan...

kelangan na ring tanggapin na sa paglipas ng panahon ay nag-iiba na ang takbo ng buhay... mahirap sumalunga sa agos pero masasabi kong mananatili ako sa pinaniwalaan ko... marahil, mahirap... kakayanin ko...

yung MMK..

---> sana magkaroon ako ng kaibigan na tulad ni rhea... pero hindi ako magiging Johnson...

end

No comments: