Saturday, August 25, 2007

i'm changing for the better -- hahaha

eto ang mga pagbabago sa kin:....

teka, naghahanap ka ba ng intro dito?? naman!!! pinahihirapan mo naman ako.. pero sige, intro na..

sabi nila there is nothing permanent except change.. (sorry kung iba yung alam mo ah.. di ko na kasi matandaan yun exact words e.. makakalimutin na e..) at yun din ang pinaniniwalaan ko.. kahit mga adik-adik nagbabago.. kahit simpleng tao.. lahat.. at yung mga constant sa math?? constant yan for now, pero pagdating ng mga taong "matatalino" pwede nilang baguhin yan..

sa body na.. wala kwenta intro e..

hehe, napansin din naman ng iba, di ko napansin.. nagbabago naman ako.. medyo bumabait. hihi.. medyo pa lang.. at mas nagiging close kay Lord at iniiwasan ko na yung mga makakasama sa akin..

tapos ang body. haha.. ang ikli.. pero yung naman talaga e..

additional facts sa kin..

i love mango..
i love cheese..
i love popcorn..
i love dogs..
i like to sing..
ayun.. lately, pinupursue ko talaga yun dream kong makakanta sa entablado.. ewan ko.. gusto ko talaga..
i like to make routines..
i like horror movies, suspense, thriller pero natatakot na akong panuorin sila..
i like drew barrymore movies..
pag kumanta talaga ako, with emotions hihi..
suportado ko si wendy ng pbb kasi hinarap niya yung odds. (saka eto secret lang, gusto ko madisappoint yung ibang tao pag siya nanalo.. she deserves it naman.. pero di ko siya binoto.. at di siya ang bet ko.. either bea or g-ann..)
i love ice creams..
natry ko ng manuod ng sine alone..
pinaglihi ako sa papaya.. kaya nga madali akong umiyak e..
i can act..
i buy ,sometimes, stuff toys for myself..
i named my guitar, kaitou..
i had a blue pillow.. wala lang.. masama??? haha.. special with it e, di ko nilalabhan yun at iniiyakan ko yun everytime na naiiyak ako.. haha
may cousin akong artista..
may mga pinsan akong maganda ang boses at magaling kumanta.. (sana nagmana ako sa kanila. hihi..)
di pa ako naglalayas.. ayoko umalis no.. mahihirapan lang ako don.. haha.. yun ang mentality ko..
i never tried cigarettes (except for once ata pero walang sindi.. kunwari meron i acted like my father hehe..)
nakainom na ko wine.. pero yung alcoholic na ano.. once.. yung sa bday ni domz.. pero may halo.. di naman nakakalasing.. pero di hinahanap hanap ng bituka ko..
may pamilya ako sa high school, bea-nay ko.. domz- kapatid.. kim-lola.. tapos.. nawala na e. haha.. (di ko alam tatay e..)

nakakalungkot:madalas akong ngumingiti pero deep inside i'm dying.. (awww. totoo talaga yun.. pero ngayon.. masaya na ako kahit ganto lang.. ewan.. siguro contented na ako sa ganito.. at i'm filled with joy He has given..)

No comments: