Saturday, August 25, 2007

lipat blog

wow... new atmosphere.. bago kasi ang provider e..

bakit nga ba ako naglipat papunta dito? kasi sa ownage, may nag pm sakin at lubha akong nagalak.. masyadong nakakataas ng ego.. na may pumuri sayo.. kaya ito bilang pasasalamat.. itong blog extension na ito ay nagawa..

sana sa mga makakabasa nito, magenjoy kayo.. at feel free to comment.. any form of comment is highly appreciated..

madami na ang mga pagbabago.. nakagawa ako ng forums.. para sa section lang namin.. at para sa high school..

nakagawa din ako ng mga poem.. na-eenhance naman kahit papaano.. bumabagsak sa quizzes.. pumapasa din.. nakakasagot sa recitation at napupuri ng professor.. at ngayon.. sinisipon..

enjoy.. enjoy..

kung mga ma suggestions.. okay lang..

salamat.

1 comment:

Anonymous said...

Salamat din kasi Nag-open ka ng account dito. Gusto ko kasi ang mga blog na may mga entries na tungkol sa pangkaraniwang buhay ng isang tao. Mga entries na totoo at kung saan pagkabasa mo ng isang entry ay sasabihin mong "oo nga ano? Bat di ko agad naisip yun?". Marami-rami din naman ang Mapuan Bloggers pero konti lang ang nagugustuha ko sa kanila.

Salamat ulit!!! GOD Bless!!!