Saturday, August 25, 2007

salamin

pag nabasag mahirap ng ibalik.

yun na. i compared salamin sa isang bagay na kailangan makuha ng tao from another. and kailangang pangalagaan para mamaintain ang smooth-sailing relationship.

oo, trust nga.. di ko sinasabing i lost my trust to someone or the other way aroung. pero medyo ganun na. both ways.

marami na akong nagawang masama na naging reason para mawala yung trust nila sakin..

worse, it took for so long. i can't take it. but i know as time goes by, na-rerestore pero ako na rin from myself ang umiiwas na maibalik fully.

marami rin namang insensitive out there ang madalas nakaka-down pa sakin lalo.. di naman ako mapagmataas at exposed na sinasabing super galing ako at basta.. hindi ako ganon.. i'm always putting myself down.. pero, yung mga yun, pag kelangan ko ng upliftment sila pa yung nangungunang yuyurak sa pagkatao ko..

i can trust them anymore. di lang naman yon. kasi angbabaw naman non.

pero, kahit ganon.. natututunan ko ng magpatawad at kalimutan yung nangyari pero tandaan yung mga aral..

kaya sa mga bago ko pa lang na makikilala. don't ever break my trust na ibibigay. sa mga nabasag na, don't worry i'm still tryin..

No comments: