Saturday, August 25, 2007

history repeats itself

hehe, gonna make this one very short and brief.. may virus comp ko eh, baka magloko ulit.. kelangan sulitin ang panahon.. eto na:

di ko naman lubos maisip na ganun din naman pala ang mangyayari.. mula simula, hanggang ngayon.. uulit din pala ako sa umpisa.. di eksaktong eksakto may konting pagbabago.. sa oras.. sa mga tao.. sa panahon.. sa pangyayari.. lahat except for one good reason.. good nga ba?? yung kwento..

naging paksa ko na to sa My Two-Week Best Friend Story ko.. pati dun sa mga succeeding articles na ginawa ko.. halata naman di ba.. friends.. friends ang problema.. di ko pa rin mahanap yung best buddies ko..

di naman siguro lingid sa isip ng iba dyan ang tungkol sa mnga pinagdaanan ko nun hs.. mahirap sabihin.. madaming masasagasaan.. pati ako.. parang naghanap.. nawala.. nasira.. nakahanap ng bago.. sumaya.. nawala.. nasira.. at paulit ulit hanggang matapos ang sinasabing "best part of one's life".

doon nagsimula ang kwento.. akala ko non, tapos na.. kasi nalampasan ko na yung mga yun.. pero isa lang iyong maling akala.. maling mali.. akala ko graduate na ako don.. di pala.. parang pag-aaral din pala yun.. may college pa..

di ko maaaring sabihin yung buong istorya dito.. halos apat na taon ko pa silang makakasama.. di ko sinasara ang lahat ng butas na pwede nilang pasukan.. pero sapat na siguro ang mga nasabi ko sa itaas para malaman nilang sila yun..

nangyari ulit.. iwanan.. pero sa di ko inaasahang pagkakataon.. pero nakakatawa parang nakikibagay sa haba ng oras.. isa o dalawang linggo.. nakakatawa..

di ko sinasabing uulitin ko yung mga pagkakamali ko noong nakaraan pero uulitin ko yung sa tingin kong tama..

ayos, tapos na.. masasave ko na.. baka magloko na kasi e..

No comments: