Saturday, August 25, 2007

feeling unimportant..

ewan. ang gara. hindi naman talaga ito yung gusto kong topic eh. gusto ko lang ito yung ipangfront. haha. wais ba?? ayoko lang na matuwa ka na naman sa topic.. di lahat ng panahon masaya.. di lahat ng binabasa ayon sa gusto mo.. ayon sa paniniwala mo..

siya nga pala.. dalawa na wala kong ngipin.. aw...

i think na occupy na non yung mga spaces na dapat kong gugulin.

teka.. isip muna ulit ako baka may mapiga pa.

isip-isip.

ayun... wala na..

ang mga susunod mong mababasa ay opinyon ng hist at hindi ng network.

.. .. .. .. .. sa totoo?? ayoko ko pang sabihin kung ano ang gusto kong sabihin.. bakit?? diyahe?? medyo.. nakakahiya?? hindi!! bakit ako mahihiya?? wala silang paki.. ako ang direktor sa palabas na to.. at mga mambabasa?? audience..

ok.. eto na.. may sasabihin ako.. walang magagalit.. walang matutuwa.. para patas..
minsan nagmumunimuni ako. marami ako naiisip.. naaalala.. (lagi naman e).. o sige.. ayoko naman diretsuhin.. ayoko.. kasi pag ganun.. baka lalong humantong sa mas malalang sitwasyon na maaari pa namang masolusyonan.. ayoko.. kahit may pagkakataon.. bakit hindi.. sana maapektuhan naman yung mga concerned na tao sa mga salitang binibitawan ko sa sarili ko, "bakit ba nila ako hindi iniintindi? bakit nasabi yon e hindi naman ako....".. ayoko na..

haha, minsan (o madalas) nararamdaman ko na hindi ako importante.. oo nararamdaman ko yun.. palagay mo naman sakin bato para walang maramdaman ganun? teka dapat this post needs an ending.. baliw na ako.. hihi

till next time.. may mas importante na akong sasabihin

No comments: