Monday, August 27, 2007

hang

yes. i hang as i am thinking for this post.. tagalog na nga.. oo.. parang computer.. naghang.. di ko kasi alam ang takbo ng daliri ko.. pero i was struck by a comment.. di ko kasi alam kung para saan yun.. bakit? paano? sino? ano? at lahat..

*hang*

parang ang post ko ngayon.. di ko alam.. di ko rin alam ang emosyon na dapat kong madama.. magagalit? matutuwa? malulungkot? ewan.. ah basta.. parang nabubuo na sa utak ko kung sino.. bakit.. paano.. para saan.. ano.. at lahat..

*hang*

*nag-iisip ng ipopost*

*nagbabasa ng texts*

patuloy ang pagtakbo ng utak.. palayo.. papunta.. palapit.. palayo..

*natutuwa sa pag-auto save ng post*

walang kwentang post na naman.. sinasalamin ang utak.. walang kwenta.. puro kalat.. walang hinaharap.. puro panggulo.. walang laman..

*hang*

ano kaya kung di ako pumasok bukas?

*nag-iisip ng mabuti*

*hang*

siguro apektado ang kinabukasan ko.. pwedeng dahil sa di ko pagpasok bukas.. mawala ang trabaho ko.. mawala ang mga oportunidad.. mawala ang mga kasangkapan sa bahay ko.. mawala ang pagkataong iningatn ko.. sa isang maling gawa baka makaapekto ng mundo..

*hang*

anong koneksyon.. siguro dapat tapusin ko na tong post na to.. di ko parin natatapos yung offset swivel plate at yung assignment sa english.. lecture sa trigo.. pagaadvance ko sa algeb.. pagbabasa ko sa humanities.. at iba pa..

*hang*

*turn-off na ang utak*

5 comments:

Unknown said...

jp what's with you? ano yan? hahaha

Anonymous said...

What??

Was that my comment. I apologize kung medyo nagulo ang utak and balance mo with my comment. Paki-erase mo na lang kung hindi mo nagustuhan and pakiapprehend na din lang ako if i'm already crossing the borders. Ha???

Sorry...

Thanks and GOD Bless!!!

jeypz05 said...

teka, di ko din maintindihan e.. hahaha..

sino po ba yung may naka-anonymous? di ko rin alam e.. haha

Unknown said...

hahaha. anonymous? diba pag hindi ka nakasign in yun? hahaha. oi comment ko din. next time na ung trigo mo. tinatamad ako. exam ko na bukas.

jeypz05 said...

yung comment ko, next time na din.. mamaya pag-uwi.. katamad e.. else maya maya pag ginanahan ako.. 12 pa naman ang pasok ko e..

--> about the anonymous stuff, alam ko na di siya nakasign in.. or walang account.. pero i don't know who,why,what,when,where,how.. haha..

-->yung trigo ko.. tenkz ha.. pero i really appreciate it kung mamaya.. haha.. kasi bukas na yun e. pero kung di kaya.. i'll find my own solution..