Wednesday, August 29, 2007

paano

paano kaya kung magkatotoo yung "(even if) the sun refuse to shine"?? ano kaya mangyayari?? di ko rin alam.. wala akong ideya..

pero palabok lang yun.. wala naman talaga akong naiisip e.. wala.. pero kagaya ng dati.. gusto kong sabihin na ako'y nabubuhay.. humihinga.. at taong kelangan ng puwang..

balik ulit ako dito.. pero wala lang talaga..

ano ba ang bago sakin? sa mapua? sa mc? sa meycauayan? pilipinas? at earth?

mahirap din.. para ko na rin sinabi na bibilangin ko ang buhok ng sandamakmak na tao sa EDSA nong EDSA 1.. tsk,,

pero kaya na rin siguro ako nagpopost ngayon kasi may audience.. nakikinig.. nagbabasa.. anghirap.. parang may pressure.. parang pag hindi mo sila napasiya.. papatayin ka ng kanilang nanlilisik na mata.. pressure..

pero mas makakabuti sakin kung ipopost ko yung totoo.. totoo kong nararamdaman,, di lang para masatisfy ang kumakalam na utak,,

siguro may sense na tong post na to.. if and only.. haha..

teka, one thing.. bakit kaya kelangan mag-aral.. i've been opposing this since.. matagal na.. pero ang contradiction nag-aaral ako..

1 comment:

Anonymous said...

Hello?!? Kaylangan bang ma-pressure? Siguro it's better pa rin to be yourself sa posts. Kasi pag nappressure, parang nagiging iba ang takbo ng mga nais na ipahiwatig ng isang manunulat. Parang nagiging artipisyal at hindi ganoon kaganda ang kinalalabasan. Iyan lang naman eh opinyon ko di ko lang alam kung nag-aaply iyan sa ibang readers.

Thanks! GOD Bless!