Saturday, August 25, 2007

common denominator!!!!

astig!!!

mamaya, pupunta na naman ako sa MAPUA for my Math Plus day 4... hay naku.. i thought mga "bulate" ang mga ma-e-encounter ko... asus!!! yun pala mga sets on the first day, "-nomials" on the second, "operations on -nomials" on the third.... medyo inaatok na nga ako(sometimes)... pero medyo enjoy na rin... haha... mamaya, kung hindi ako nagkakamali e, factoring naman... naks!!! pero sa last day namin, don palang papasok ang equations with one variable!!! wow, haha!!!

pero hindi yun yung reason bakit ako nag-post nang ganito...

sa totoo lang, yung instructor namin ( slash prof...) e, parang hindi ako iniwan ng high school... astig!!! may similarities sila ng guro ko sa high school (Hi! sir!!!hehe)... (mga utolz ko, getz nyo na yun..) kaso parang mas gusto ko si sir HS(high school teacher sa math haha para mas maikli..) kasi kung sa mga hirit, banat, at jokes ang pag-uusapan e walang panama yung sa college... hehe... tapos kung sa pagtuturo naman masyado atang spoon-feeding yun ngayon kesa sa dati... tapos, hindi pa ganon yung mga "pananakot" pero... pwede na rin si college para may bago...
mabait din naman...

still triangle DEO = triangle ONA???

haha... parehas math... mabaet... at...

ending ng walang kwentang entry...

No comments: