Saturday, September 15, 2007

simplex

okey kokey..

ngayon, mas composed na ako.. medyo "simplex" ulit.. at confident kahit papaano.. kaharap ang computer..

eto, kung pumasa man ako, e di masaya.. kung hindi naman.. mas masaya.. kasi wala pa akong responsibilidad.. trabaho.. at iba pa.. (hahahahahaha.. yan ang positive thinking..)

tapos na.. haha.. joke.. if it's not my right time.. try lang ng try.. wala namang masama e.. at least, naexperience ko na yun.. yung 8-8 at yung humarap sa jury of (di ko nabilang.. yun ang isa sa pinakaimportante na nakalimutan kong gawin... siguro 15??? di ko sure..) basta.. sa next try.. alam ko na ang gagawin at alam ko na ang "techniques" manggulo hahaha.. joke.. haha..

how was it? yun yung dapat kong sagutin.. kung ano ang naramdaman ko.. kung ano ang mga "regrets" ko.. napakabait nila sa akin.. kasi nga pambata lang ang tanong sa akin.. walang debate.. walang calculus.. at walang laughing portion.. hahahahaha.. how i wish na meron.. super kabado ako.. lalo na yung sa jury of ... compared kay sir agapito.. kasi nga isa lang siya.. ahahahahahaha.. pero mas cool at relaxed kasi si sir.. hindi tulad ng jury.. parang andun ako sa 1 vs. 100.. sila yung mob.. iba ibang utak.. iba ibang level.. iba ibang paraang ng pag-iinterpret.. at parang iba kasi yung atmosphere sa "newsroom" nila.. para kang ininterrogate.. kulang na lang ang ilaw sa itaas.. haha..compared kay sir, madali din ang tanong.. at nakapagisip ako ng maayos in a fast manner.. nakz.. lalo na yung kung ifefeature ko si sir.. ano yun.. haha..

ansaya.. isa yun sa di ko malilimutan.. pero sana mas marami akong pinakitang talent.. mga words na cute.. at hahahahahahhaha..

tanggap ko na kung ano man ang mangyayari.. ambilis.. isang tulog lang yan..

pero may isa akong tanong.. kasama ba ako dun sa thurs??

parang hindi.. hahahaha.. ayos lang.. yippie.. procrastinate na tayo..!!!!

No comments: