Wednesday, September 12, 2007

awooo.. hanging

haha.. straight to the point na.. nangangamba ako na bumagsak sa nstp.. hehe.. kasi.. hindi ko dinala ang student advising form.. pero sana maibigay ko kay sir..

isa pa, hahay, may performance pa para sa TNB stuff,, parang hindi ko naman sila maiimpress sa gagawin ko e.. haha.. ewan.. di ko nga rin alam e.. bahala na.. pero kung sakaling hindi pumasa (wag naman...) may next year pa.. kung pumasa (sana) wahaha...

hay, lapit na tapos ang term.. yippie.. finally.. umuusad na ang tren.. patungo sa mundong hindi ko alam kung magugustuhan ko o hindi..

naalala ko tuloy sabi ni mrs. hamilton, na dapat daw lit prof ako.. tsk.. sabagay, gusto ko rin yun.. kaso hindi ako pumasa sa cw sa up.. e.. malas.. ayos lang yun.. mapagsasabay ko naman e.. sana..

hahay..

No comments: