Friday, March 14, 2008

official ending!!!

alam mo ba ang ibig sabihin ng araw na ito?
alam mo?
i bet hindi. hahaha

eto ang last day namin. departmental for fil11. it happened kaninang 9am. supposed to be matatapos yung ng 10. pero 30 mins lang namin sinagutan hahaha. ansaya. i couldnt believe it na bakasyon.

sad news: april 14 na ang pasok. hahhahahahahahaha.

eto yung mamimiss ko sa 3rd term.

ang hirap moments kay mam sabino
ang funny moments kay dr. dapia
ang silent modes kay mam berenguela
ang inconsistencies ni sir gotera
ang joke times kay mam nanette
ang play time kay sir kalaw
ang laro sa lab kay mam ruth
at ang chika c/o mam joyce

saya. ^_^

mamimiss ko ang mga naging seatmates ko. di ko man sila kilala by name at least napasaya nila ako sa oras na nakakaantok na talaga. ansaya. anlungkot, mixed emotions.

di ko din alam ang gagawin ko sa bakasyon. wala ba o meron. movie trip na naman. ewan ko.

No comments: