Tuesday, October 2, 2007

susmiyo

susmiyo talaga..

ang aga ko pa namang pumasok.. mga 8 something.. tapos anak ng surot.. walang prof.. namuti ang mata namin.. walangjones naman talaga..

anyway, para maayos ang mood.. eto na.. tenan..

una, ang subject ko, english.. (course dapat yun e.. pero para na rin sa mga muwang..) sa s302.. medyo malamig.. weird ang klasmate.. weird ang prof.. di pumasok e.. naisip ko nga baka na-abolish yung section namin.. kaso imposible, lampas 20 naman kami.. ayun.. nakagawa tuloy ng poem.. cute naman.. tungkol sa best seat.. haha

ikalawa, math14 sa w309... adik.. wala na naman.. kinuha lang ang index.. ayun.. saya..

pero ang susunod na mababasa ay malungkot na.. diretso ako sa canteen.. bili ng dating gawi.. punta sa gym.. baka sakali andun sila.. kaso wala e.. patay.. ano ang gagawin ko?? kaya ayun labas ako.. baka andun ang sasakyan.. swerte!!! wala.. mcdo tuloy ako.. napagastos pa.. alangjones.. yun.. ang masaya.. loner akong kumain.. super saya.. parang nakakauplift ng spirit... sobrang saya.. ayun, diretso na sa lib.. sa wakas, pagkalipas ng ilang minuto, andun ang x-block ko.. yippe..

next, hum13 s308 angsaya saya.. intay ako sa labas.. dating gawi.. yippie.. pasok ako mga ten minutes before... di ko napansin may kaklase pala ako sa nstp dati.. hahaha.. kaya ayun loner sa likod.. belat.. buti na lang dumating ang x-block ko.. haha.. may katabi ako.. =) ang prof, masaya siya.. ayos!!

next, fil masaya.. may block ulit ako.. di na ako loner.. kaso bingi kami sa likod.. di namin narinig ang pinagsasabi nung prof.. ayun,, nadissolve kami.. inaalphabetize... haha.. nasa harap tuloy ako.. pero ayos naman.. di ako bulol.. haha.. ang prof.. okay lang..

pauwi,, basa ako.. yes.. anong bago.. wala.. gusto ko lang wala.. hahaha..

No comments: